Sunday, May 22, 2011

Bán biệt thự, nhà LK Tùng Phương, Mê Linh. DT: 90m2


Vị trí địa lý 
DỰ ÁN nằm trên điểm nối giữa quốc lộ 23 đang mở rộngvà đường 100m .Giáp với khu hành chính Huyện Mê Linh –hà Nội . Vì vậy dự án hứa hẹn sẽ là điểm đến hấp dẫn nhất cho các nhà đầu tư và những người có nhu cầu mua để ở.
Phía bắc: Nằm giáp quốc lộ 23
-Phía Tây: Tiếp giáp đường 100m
-Phía Nam: Giáp khu đô thị Liễu Trì
-Phía Đông: Giáp Công ty Cổ phần Hà Linh.
+Tiến độ thi công: Xây dựng chia làm hai giai đoạn
- Giai đoạn1: Xây dựng 173 căn LK DT từ 90m2đến 120m2 và trung tâm dạy nghề.
- Giai đoạn 2: Xây dựng BT Song Lập với 182 căn diện tích 160m2-300m2 .
Khu nhà ở cao cấp TÙNG PHƯƠNG với định hướng phát triển một đô thị đẳng cấp. Trong quần thể đô thị thuộc Mêlinh. Với kiến trúc hiện đại. Độc đáo ấn tượng từng chi tiết điểm nhấn ở mọi góc nhìn,không gian kiến trúc khai thác triệt.để yếu tố về điều kiện tự nhiên, tổ chức không gian đóng-mở hài hòa giữa trong và ngoài khu vực kết hợp tinh tế tận dụng tất cả các yếu tố gió và nước khu nhà ở cao cấp TÙNG PHƯƠNG sẽ mang đến các giá trị của cuộc sống.
+Cơ sở hạ tầng: Đã có những dãy xây thô xong với thiết kế hiện đại, trang nhã trong khuôn viên có nhiều cây xanh với mô hình thiết kế tổng thể. Hệ thống đường, hệ thống cống nước đã được xây dựng 70%
+Thủ tục pháp lý đầy đủ: -Dãy LP02-Đã xây thô và có sổ đỏ từng ô.
-Dãy LP03-đã tách sổ đỏ cho từng ô.
-Dãy LK đã có sổ đỏ chung.
-Dự án an toàn
+ Chủ đầu tư uy tín, khách hàng được kí hợp đồng mua bán trực tiếp với chủ đầu tư, điều khoản hợp đồng rất rõ ràng và có lợi cho người mua. Đặc biệt là một số dẫy xây thô đang hoàn thiện để ở và đã đươc cấp sổ đỏ cho từng lô số cụ thể.
+ Đất sổ đỏ vĩnh viễn cho các lô và bán đất nền, không phải nộp tiền xây thô (tự xây ). --> An toàn cho người mua.
+ Dự án TÙNG PHƯƠNG cùng với dự án AIC ,CIENCO5,HÀ PHONG thuộc Mê Linh gần trung tâm thành phố nhất, bám sát các chuỗi các khu ĐTM nằm trên trục đường 100m.
+ Thuận tiện về giao thông do nằm ở nút giao giữa 2 tuyến đường quốc lộ 23 và đường 100m có lối thông thẳng về cầu Thượng Cát –đường Lê Trọng Tấn kéo dài.
+Giáp với khu hành chính Huyện Mê Linh –Hà Nội.
+ Quý khách hàng chỉ phải chi 1,2_1,5 tỉ đồng là đã được sở hữu ngay một căn nhà liền kề bao gồm rất nhiều vị trí đẹp với diện tích từ 93 m2 đến 110m2
+ Tiến độ dự án nhanh, hiện đã xây thô một số dãy, triển khai hạ tầng trong 5 tháng là hoàn tất..
Tương quan giá so với các dự án lân cận thì giá tại dự án TÙNG PHƯƠNG hiện đang rẻ hơn thị trường. Hiện tại các dự án cùng khu vực như Hà Phong giá 18 – 20 tr/m2, Cienco5 giá 16.8 – 17.5tr/m2, Phúc Việt 17tr/m2, …………mà chưa biết bao giờ mới có cơ sở hạ tầng và sổ đỏ ?
Tiến độ thanh toán:
+ Đợt 1: 10% (ký hợp đồng góp vốn với chủ đầu tư).
+ Đợt 2:40% (ký hợp đồng mua bán)
+ Đợt 3: 20%.
+ Đợt 4:20%
+ Đợt 5:10% (bàn giao)
Chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đọc thông tin.
( mi thông
tin v
mua ban dat quan 9 xin vui
lòng truy c
p bandatquan9.batdongsan.com.vn )

No comments:

Post a Comment